Lagi New City Bình Thuận

Tổng quan Lagi New City Bình Thuận

Lagi New City Bình Thuận là dự án phức hợp Đô thị TM DV & Du lịch biển Lagi Bình Thuận, không chỉ có pháp lý hoàn thiện, tạo sự phát triển bền vững cho địa phương mà còn là khu đô thị lấn biển sở hữu cảnh quan đẹp

Lagi New City là dự án khu đô thị nằm trải dài ven biển Lagi Bình Thuận với nhiều loại hình bất động sản như Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự, Căn hộ mới nhất trong năm 2021 được thi công xây dựng được quy hoạch trên tổng diện tích 16 ha.

phối cảnh dự án LaGi New City
phối cảnh dự án LaGi New City

Dự án đất nền Lagi New City với định hướng phát triển trở thành khu phước hợp đất nền nhà phố cao cấp, Thương Mại & Dịch Vụ, Văn Phòng & Khu Shophouse, Officetel,.. hứa hẹn sẽ là một trong những dự án hot nhất thị trường 2021 khu vực tỉnh Bình Thuận.

Giới thiệu dự án

Tên dự án: Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại Dịch vụ & Du lịch Biển Lagi Bình Thuận
Tên thương mại: Lagi New City
Vị trí: Bến Chương Dương, Phường Phước Lộc, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại – Dịch vụ Vi Nam
Đơn vị phát triển dự án: Danh Khôi
Tổng diện tích: 43.386 ha
Mật độ xây dựng: 36.6%
Quy mô: 1.071 nhà phố thương mại biển, 70 shophouse biển, 67 biệt thự biển & 2000 căn hộ
Diện tích mỗi căn trung bình từ: 100 m2 – 200 m2.
Tiện ích: 06 cụm thương mại – dịch vụ, 04 chung cư cao tầng, 02 trường mầm non, 04 công viên nội khu, 03 công viên bờ biển
Pháp lý hoàn chỉnh: Dự án đã hoàn thành nộp tiền thuê đất, tiền sử dụng đất, lệ phí trước bạ nhà đất và các nghĩa vụ tài chính khác liên quan… do Cục Thuế tỉnh Bình Thuận xác nhận. Bên cạnh đó, dự án có đầy đủ chủ trương đầu tư, quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, giấy phép xây dựng và sử dụng đầu tư trên khu vực đất theo quyết định giao đất của UBND tỉnh Bình Thuận. Phía chủ đầu tư Vi Nam cũng đã tổ chức lễ động thổ thi công xây dựng theo đúng quy định của pháp luật.

Vị trí Lagi New City Bình Thuận

Vị trí Dự án Lagi New City tọa lạc tại Quốc lộ 55, thuộc xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Về địa thế, dự án có phía Đông giáp cảng La Gi; phía Tây và Nam giáp biển; phía Bắc giáp đường Bến Chương Dương và khu dân cư hiện hữu sầm uất.

Vị trí Dự án Lagi New City có 4 mặt tiếp giáp với khu vực lân cận như sau:

  • Phía Đông tiếp giáp trực tiếp với Cảng cá Lagi
  • Phía Tây giáp với Biển Đông
  • Phía Nam giáp với Biển Đông
  • Phía Bắc tiếp giáp với Bến Chương Dương.
vị trí dự án LaGi New City
vị trí dự án LaGi New City

Dự án nằm trong tổ hợp đô thị lấn biển có vị trí đẹp của Bình Thuận và là khu đô thị phức hợp dịch vụ thương mại đầu tiên quy mô lớn nhất ở LaGi, được tích hợp hệ thống tiện ích đáp ứng cuộc sống tiện nghi cho người dân. Từ đây, cư dân có thể kết nối đến: biển Đồi Dương, biển Cam Bình, Coco Beach Camp, Dinh Thầy Thím, chùa Quảng Hạnh và các điểm du lịch lân cận khác.

Lagi New City còn nằm tại vị trí quan trọng của phân khu 4 (phường Phước Lộc Phước Hội, thị xã La Gi). Ngoài chức năng chỉnh trang đô thị, mở rộng diện tích phát triển kinh tế thì dự án còn giúp chống tình trạng xói mòn do biển xâm thực. Có thể nói, đầu tư dự án là động thái tiến tới cụ thể hóa quy hoạch chung, cũng như khai thác quỹ đất hiệu quả hơn, góp phần phát triển kinh tế và cải tạo đô thị La Gi.

Cách Khu đô thị Lagi New City không xa là Cảng La Gi – là một trong hai cảng quan trọng ở Lagi, ngoài là cửa ngõ giao thương thuỷ sản, còn là nơi tránh trú bão cho tàu cá vùng. Hiện nay, với khoảng cách tầm 3 tiếng di chuyển từ TP.HCM đến La Gi, dự án Lagi New City được đánh giá cao về tiềm năng bất động sản biển.

Thêm vào đó, để chuẩn bị cho quá trình lên Thành phố, khu vực dự án Đất nền Lagi New City tọa lạc được đầu tư mạnh mẽ hệ thống giao thông kết nối liên vùng. Ngoài cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Dây đã đưa vào hoạt động, tới đây tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng được triển khai sẽ giúp cho việc di chuyển của các tình miền Đông đến Phan Thiết nói chung và La Gi nói riêng sẽ thuận lợi hơn nữa.

Tiện ích Lagi New City

Được định hướng trở thành tổ hợp nhà phố biển thương mại cao cấp, trên tổng diện tích 161.756 m2, dự án Lagi New City được chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại – Dịch vụ Vi Nam quy hoạch nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm: Chợ, trung tâm thương mại, các công trình công cộng gồm trường mầm non, trụ sở khu phố, công viên cây xanh, quảng trường biển, đường dạo bộ ven biển, shophouse, khu thể dục thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em,…

tiện ích LaGi New City Bình Thuận
tiện ích LaGi New City Bình Thuận

Tọa lạc tại một trong những khu vực có bãi biển đẹp và mát mẻ, một dự án nghỉ dưỡng với không gian trong lành là “chất xúc tác” giúp người mua ý thức mạnh mẽ hơn về một nơi an cư đúng nghĩa. Khu đô thị Lagi New City sẽ mang đến không gian vui chơi, mua sắm, giải trí toàn diện không chỉ cho du khách mà còn người dân khu vực.

Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư Vi Nam theo đuổi và thúc đẩy dự án là mong muốn đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế địa phương. Trong kế hoạch phát triển cảnh quan và đô thị thị xã Lagi, dự án Khu đô thị kinh tế ven biển Lagi New City là một trong những hạng mục quan trọng.
Dự án nằm tại vị trí quan trọng của phân khu 4 thuộc khu vực phường Phước Lộc, Phước Hội, thị xã La Gi theo định hướng của đồ án quy hoạch phân khu khu vực Tây sông Dinh. Quy hoạch phân khu khu vực Tây sông Dinh đã được UBND tỉnh Bình Thuận phê duyệt tại Quyết định số 3119/QĐ-UBND ngày 3/11/2015.

Theo quy hoạch này, phân khu 4 được duyệt có đầy đủ các chức năng là trung tâm dịch vụ kinh tế biển – khu dịch vụ hậu cần ngư nghiệp; trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng, trung tâm mua sắm gắn với dịch vụ du lịch; trung tâm khu đô thị và các công trình có chức năng hỗn hợp kết hợp các khu ở hiện đại với cây xanh tập trung và cảnh quan dọc kè sông Dinh.

Mặt bằng Lagi New City Bình Thuận

Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại Dịch vụ & Du lịch Biển Lagi Bình Thuận – Lagi New City có diện tích tổng thể 161.756m2, sở hữu đường bờ biển dài 1,7km, mật độ xây dựng 35%. Trong đó, khu thương mại dịch vụ hậu cần nghề cá có tổng diện tích 24.374,26m2, khu chợ – trung tâm thương mại có diện tích là 15.543,65m2, khu nhà ở có tổng diện tích 47.793,24 m2, khu nhà phố 14.944,42m2, nhà ở kết hợp thương mại 18.489,74m2, nhà ở biệt thự 8.458,33m2, chung cư thu nhập thấp 5.900,75m2 và khu công trình công cộng có tổng diện tích 2.137,47m2.

Lagi New City cung ứng ra thị trường dự kiến 371 lô đất xây nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự… với diện tích mỗi căn trung bình từ 100 m2 – 200 m2.
Điểm nhấn của dự án là kiến trúc nhà phố thương mại biển hiện đại, trẻ trung, năng động. Nhà đầu tư có thể lựa chọn nhiều loại hình khác nhau trong quá trình khai thác như cửa hàng, quán cà phê, bar, nhà hàng ăn uống,… Nhờ thiết kế 2 mặt tiền độc đáo, thoáng rộng, mặt tiền trước là không gian phố “không ngủ” với dịch vụ đa dạng, mặt sau hướng biển xanh mát mẻ.

Được phát triển theo mô hình nhà phố thương mại, Lagi New City sẽ là khu phố mua sắm sầm uất, nhộn nhịp trong lòng thành phố Lagi tương lai.

mặt bằng LaGi New City Bình Thuận
mặt bằng LaGi New City Bình Thuận

Vì sao nên mua Lagi New City Bình Thuận?

Vị trí đắt giá

Dự án Lagi New City được giới đầu tư đánh giá cao nhờ vị thế vàng ngay trung tâm thị xã, liền kề cảng Lagi. Với vị trí đắt giá mặt tiền đường và giáp biển, đồng thời nằm trong khu đô thị hiện hữu, Lagi New City hứa hẹn sẽ là trung tâm thương mại, dịch vụ của Lagi.

Hưởng lợi từ thông tin lên Thành phố

Qua 14 năm kể từ khi trở thành thị xã, Lagi không ngừng được đầu tư phát triển và trở thành đô thị lớn thứ hai của tỉnh Bình Thuận (sau TP.Phan Thiết). Vào tháng 4/2018, Lagi đã được công nhận đô thị loại 3. Theo định hướng sắp tới và cụ thể là năm 2021, Lagi sẽ tiếp tục được nâng cấp lên thành phố của Bình Thuận.

Tiềm năng tăng giá

Lagi New City hiện đang gây sốt thị trường bất động sản Lagi với mức giá chỉ 2 – 3 tỷ đồng cho một căn nhà phố biển thương mại diện tích 100 – 200 m2, pháp lý sở hữu lâu dài. Theo nhận định, chỉ trong vòng 1 – 2 năm, giá sẽ lên gấp rưỡi hoặc gấp đôi. Nhà đầu tư có thể bán ra hoặc giữ lại để cho thuê kinh doanh homestay hoặc khách sạn, nhà nghỉ… bởi dự án nằm ngay trung tâm Lagi và rất nhanh chóng kết nối đến các địa điểm du lịch.

Đầu tư, cho thuê

Không gian rộng lớn, cộng đồng dân cư đông đúc, chủ sở hữu nhà phố ven biển tại Lagi New City có thể khai thác những mô hình kinh doanh như cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, nhà hàng, bar… với tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Ngoài ra, chủ nhân các căn nhà phố thương mại có thể khai thác lợi ích kép từ việc khai thác cho thuê homestay và airbnb.

Lagi New City Bình Thuận có pháp lý đảm bảo

Dự án Lagi New City đã hoàn tất hầu hết các hồ sơ pháp lý quan trọng để tiến hành các bước giới thiệu dự án ra thị trường bao gồm: chủ trương đầu tư, quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, giấy phép xây dựng và sử dụng đầu tư trên khu vực đất theo quyết định giao đất của UBND tỉnh Bình Thuận; tiền thuê đất, tiền sử dụng đất, lệ phí thước bạ nhà đất và các nghĩa vụ tài chính khác liên quan…

Đồng thời, đây là khu đô thị lấn biển được đầu tư với mục tiêu tiến tới cụ thể hóa quy hoạch chung của quy hoạch phân khu đã được phê duyệt. Dự án còn góp phần khai thác quỹ đất hiệu quả, giúp cho kinh tế địa phương phát triển hơn, cũng như chỉnh trang tạo bộ mặt mới cho đô thị thị xã Lagi trong thời gian tới.

Tiến độ dự án Lagi New City Bình Thuận

Ngoài đường bộ, trong tương lai không xa, đường hàng không đến với Phan Thiết cũng sẽ hiện diện. Vừa qua, Thủ tướng đã đồng ý điều chỉnh quy mô của sân bay Phan Thiết từ hơn 5.000 tỉ đồng lên hơn 10.000 tỉ đồng. Sau khi hoàn thành, sân bay Phan Thiết là 1 trong 3 sân bay quy mô nhất miền Trung, chỉ sau Cam Ranh và Đà Nẵng.

Từ đó, những khách hàng miền Trung, miền Bắc sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận bất động sản Lagi nói chung và dự án Lagi New City nói riêng dễ dàng hơn nhờ đường hàng không chỉ mất từ 1,5 – 2 giờ bay.

tiến độ LaGi New City Bình Thuận
tiến độ LaGi New City Bình Thuận
tiến độ LaGi New City Bình Thuận
tiến độ LaGi New City Bình Thuận

Tiện ích Lagi New City Bình Thuận

06 cụm thương mại – dịch vụ, 04 chung cư cao tầng, 02 trường mầm non, 04 công viên nội khu, 03 công viên bờ biển

Chủ đầu tư Lagi New City Bình Thuận

Danh Khôi

Vị trí dự án Lagi New City Bình Thuận

    Địa Ốc Bình Thuận

    Hỗ trợ 24/7

    Tính lãi vay mua nhà Lagi New City Bình Thuận

    Giá trị bất động sản (tỷ)
    Tỷ lệ vay (%)
    Kỳ hạn vay (năm )
    Lãi suất %/năm

    Kết quả

    16,91 tỷ
    Trả trước:
    3,950,000,000
    Nợ gốc:
    3,950,000,000
    Lãi:
    9,006,000,000
    Thanh toán tháng đầu:
    35,988,889
    Tải bảng tính đầy đủ

      Form đăng ký tư vấn

      Vui lòng nhập vào form dưới đây, mọi thông tin cá nhân của quý khách sẽ chỉ phục vụ việc liên lạc tư vấn, không sử dụng vào mục đích khác