Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Tổng quan Apec Mandala Wyndham Mũi Né

APEC Mandala Wyndham Mũi Né – dự án condotel tiên phong tôn vinh vẻ đẹp sơ khai và nâng tầm du lịch biển Bình Thuận.

  • Đơn vị quản lý: Wyndham (Mỹ)
  • Đơn vị thiết kế nội thất: Kaze, Kume, HBA
  • Thời gian dự kiến hoàn thành: Quý IV/2022.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né – Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh thiên đường.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Giới thiệu về Apec Mandala Wyndham Mũi Né

APEC Mandala Wyndham Mũi Né – dự án condotel tiên phong tôn vinh vẻ đẹp sơ khai và nâng tầm du lịch biển Bình Thuận.

Tọa lạc trên cung đường đẹp nhất Bình Thuận, sở hữu thế đất “tọa sơn hướng thủy” hút tài giữ lộc, Apec Mandala Wyndham Mũi Né nổi lên như một ốc đảo xanh tươi với thiết kế độc đáo từ cảm hứng của nắng, gió và kiến trúc Chăm Pa độc bản.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né mang đầy đủ những giá trị sống thượng lưu, hội tụ những dịch vụ giải trí đỉnh cao và vận hành bởi thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Vị trí dự án Apec Mandala Wyndham

Dự án có vị trí đắc địa tại đường DT716, xã Hòa Thắng, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Sở hữu thế đất phong thủy vượng ích “tựa đồi hướng biển”, Apec Mandala Wyndham Mũi Né là vùng đất vượng khí, thu hút tài lộc bền vững cho tương lai.

Nằm cách sân bay Phan Thiết chỉ hơn 10 phút, cách Tp. Phan Thiết hơn 20 phút di chuyển bằng ô tô, cùng lợi thế cảnh quan từ “Thủ phủ Resort” Việt Nam, Apec Mandala Bình Thuận vừa là nơi mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa là nguồn đầu tư sinh lời lâu dài mang hiệu quả vượt trội.

vị trí dự án Apec Mandala Wyndham
vị trí dự án Apec Mandala Wyndham

Thiết kế – Mặt bằng Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Với quy mô 4.5ha, để dự án có nhiều tiện ích cho khách hàng chủ đầu tư Apec Mandala Wyndham Mũi Né đã thiết kế khéo léo. Nhiều diện tích cho giao thông và khu tiện ích chung với mật độ xây dựng thấp. Chủ đầu tư dành diện tích cho khu tổ chức sự kiện lên đến 3600 m2, 1200m2 cho khu siêu thị – mua sắm. Khu xây dựng khách sạn thấp tầng 2800m2 và nhiều diện tích cho giao thông công cộng.

Với tầm nhìn hướng ra biển Mũi Né, được thiết kế đặc biệt ở vị trí trên cao thì Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ thâu về cho du khách một tầm nhìn vô tận với trời – biển xanh bạt ngàn.

Các căn condotel được thiết kế tối ưu với gần như 100% căn hộ view biển trước địa thế tọa sơn hướng thủy khi tận dụng địa hình dốc thoải. Chính vì thế, so với diện tích thực mang lại cảm giác căn phòng rộng hơn rất nhiều nên không gian trong các căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né luôn thoáng đạt.

mặt bằng Apec Mandala Wyndham
mặt bằng Apec Mandala Wyndham
mặt bằng Apec Mandala Wyndham
mặt bằng Apec Mandala Wyndham

Tiện ích Apec Mandala Wyndham Mũi Né có gì?

Tiện ích ngoại khu: Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu tiện ích ngoại khu đẳng cấp từ lợi thế vị trí như: sân bay, các địa điểm vui chơi, giải trí, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Phan Thiết như Đồi cát trắng – Bầu trắng, Tháp Posanu, Sân golf Avani,…

Tiện ích nội khu: Được quản lý vận hành bởi Wyndham Group đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, các tiện ích nội khu ngay trong dự án đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như:

* Khu công viên nước tuyệt đẹp

* Khu bể bơi tràn bờ chuẩn Olympic

* Trung tâm thương mại Apec Center chuẩn quốc tế

* Phòng Gym, Sap cao cấp tiện nghi với trang bị máy móc hiện đại

* Khu nhà hàng Âu – Á chuẩn 4 sao với thiết kế đẹp và quản lý chuyên nghiệp

* Khu Sky Bar hạng sang, cafe sân thượng

* Phòng hội nghị, quầy bar thiết kế hiện đại, sang trọng

* Hệ thống trò chơi bãi biển sôi động.

Liên hệ với đội ngũ của https://diaocbinhthuan.net/ để được tư vấn thêm!

Tiện ích Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ 5* chuẩn quốc tế, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp dành riêng cho du khách. Với không gian rộng ngay sát biển, Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu công viên nước ấn tượng cùng nhiều trò chơi hấp dẫn mang đến cho du khách những giờ phút sảng khoái và thoải mái nhất.

Hệ thống các bể bơi vô cực view biển cho cảm nhận nghỉ dưỡng khác biệt ngay vịnh thiên đường Mũi Né. Cùng với đó là hệ thống trung tâm thương mại, spa, jjim jil bang, fitness, chuỗi nhà hàng 5* đẳng cấp và hệ thống bar, club ấn tượng, hứa hẹn mang đến cho du khách kì nghỉ dưỡng tuyệt vời bên vịnh thiên đường.

Chủ đầu tư Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Apec Group

    Địa Ốc Bình Thuận

    Hỗ trợ 24/7

    Tính lãi vay mua nhà Apec Mandala Wyndham Mũi Né

    Giá trị bất động sản (tỷ)
    Tỷ lệ vay (%)
    Kỳ hạn vay (năm )
    Lãi suất %/năm

    Kết quả

    16,91 tỷ
    Trả trước:
    3,950,000,000
    Nợ gốc:
    3,950,000,000
    Lãi:
    9,006,000,000
    Thanh toán tháng đầu:
    35,988,889
    Tải bảng tính đầy đủ

      Form đăng ký tư vấn

      Vui lòng nhập vào form dưới đây, mọi thông tin cá nhân của quý khách sẽ chỉ phục vụ việc liên lạc tư vấn, không sử dụng vào mục đích khác